Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân dự án giá rẻ còn lại duy nhất Hà Nội
Trang chủ Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân dự án giá rẻ còn lại duy nhất trung tâm Hà Nội

Dự án Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân là một trong những dự án nổi bật tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội, thu hút nhiều sự quan tâm bởi vị trí trung tâm và mức giá quá hấp dẫn. Dự án này thuộc phân khúc căn hộ trung bình, được đánh giá là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc trong bối cảnh giá bất động sản tại Hà Nội ngày càng leo thang.

Chung cư Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân

Với tiêu chí tạo ra một căn hộ sang trọng đẳng cấp có thể chống chọi với mọi hình thái thời tiết khắc nghiệt đang diễn ra như: bão lớn, lũ lụt, chống thấm dột… Chính vì lý do đó chủ đầu tư Viha Leciva đã chú trọng tới việc xây dựng như là đã đổ bê tông chân tường và phần tường tiếp xúc với phần ngoài trời tất cả các căn hộ, đồng thời xây toàn bộ gạch nung nên tạo nên việc vững chắc cho tất cả các bức tường của căn hộ.

Vị trí Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân đây là khu vực trung tâm với giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng tới các tuyến đường lớn và khu vực quan trọng như Ngã Tư Sở, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến.

Do đặc thù của dự án là thuộc trung tâm quận Thanh Xuân nên quỹ đất dành cho việc làm tiện ích bị giới hạn. Biến bất lợi thành lợi thế chủ đầu tư Viha Complex đã dành ra 4 tầng để làm trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa cùng khu phố thương mại sầm uất, nhà trẻ mang tầm đẳng cấp quốc tế, hệ thống dịch vụ đẳng cấp, khu Bar cho bể bơi, sân chơi trẻ em, khu gym spa, café… Đặc biệt hệ thông tiện ích đầy đủ trên tầng mái từ vườn thượng uyển, khu BBQ, sân chơi, khu tập thể dục…

Về phần căn hộ được thiết kế đầy đủ công năng: phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ, phòng giúp việc,… Với tất cả phòng khách, phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên, toàn bộ tường tiếp xúc phía ngoài trời đều sử dụng bê tông cốt thép nhằm chống thấm, dột vào nhà.

Hiện tại, quý khách hàng mua căn hộ Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân có 3 phương án thanh toán như sau: thanh toán theo tiến độ 8 đợt được chiết khấu 2% GTCH, thanh toán trươc 40% GTCH nhận chiết khấu 3.5% hoặc có thể nhận gói vay lãi suất 0% trong 12 tháng. Việc sở hữu căn hộ tại dự án cực kỳ dễ dàng

Vì dự án thuộc phân khúc giá rẻ nên mức giá trung bình có thể nằm trong khoảng từ 80 – 90 triệu đồng/m², tùy vào vị trí căn hộ và các yếu tố liên quan như tầng, hướng, diện tích. Đây là mức giá khá hấp dẫn so với mặt bằng chung tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực Thanh Xuân.

Bạn có quan tâm đến chi tiết cụ thể hơn về dự án như giá từng loại căn hộ, diện tích, hoặc các chính sách ưu đãi thanh toán không?

Bài viết liên quan

0888611996